Từ ngày 22/4 đến ngày 23/4/2023, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh đã tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ một cửa, một cửa liên thông và kiến thức về ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử cho gần 50 cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang thực hiện nhiệm vụ tại trung tâm.

Chủ trì chương trình tập huấn, ông Nguyễn Tiến Hạnh – Phó Chánh văn phòng UBND Tỉnh, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh đã chỉ đạo, đồng thời nêu rõ tầm quan trọng của các nội dung trong chương trình tập huấn.

Trong khuôn khổ 02 ngày, các chuyên gia trong lĩnh vực một cửa, một cửa liên thông đã chia sẻ, hướng dẫn, đồng thời giải đáp các thắc mắc những nội dung liên quan đến nghiệp vụ một cửa, một cửa liên thông; ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ công tác hỗ trợ, tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả cho cán bộ thực hiện nhiệm vụ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc.

Cũng tại buổi tập huấn, nhiều ý kiến đã được các cán bộ đưa ra thảo luận sôi nổi như những khó khăn trong việc tiếp và làm việc với người dân, doanh nghiệp với nhiều hình thức, phương thức đa dạng, các tình huống phát sinh không thống nhất với người nộp hồ sơ. 

Kết thúc chương trình tập huấn, ông Nguyễn Tiến Hạnh - Phó chánh Văn phòng UBND Tỉnh, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh cùng gần 50 cán bộ công chức, viên chức, nhân viên đánh giá cao những kiến thức, kinh nghiệm đã được chia sẻ, trao đổi và hướng dẫn trong 2 ngày làm việc. Đây sẽ là cơ sở để mỗi cán bộ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công hiểu rõ và nâng cao kiến thức, chất lượng hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thủ tục hành chính của tỉnh trong thời gian tới.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 629.309
      Online: 37