Để đáp ứng nhu cầu tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính ở một số lĩnh vực thiết yếu, kể từ ngày 01/4/2023, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh đã triển khai làm việc vào buổi sáng Thứ Bảy hằng tuần. Người dân và doanh nghiệp có thể đến Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc để thực hiện nộp và nhận kết quả các thủ tục hành chính: Đăng ký tài khoản định danh điện tử mức độ 2; cấp thẻ Căn cước công dân và thủ tục Đăng ký cấp điện cho cá nhân, tổ chức.

Ghi nhận ngày đầu tiên thực hiện làm việc sáng Thứ Bảy, đã có 16 lượt khách đến thực hiện thủ tục hành chính đăng ký tài khoản định danh mức độ 2; cấp thẻ căn cước công dân và 08 lượt khách đến thực hiện giao dịch thủ tục hành chính cấp điện cho cá nhân, tổ chức.

(Người dân đến thực hiện thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử mức độ 2 và cấp thẻ căn cước công dân)

Việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ vào buổi sáng Thứ Bảy hằng tuần đối với các thủ tục thiết yếu phát sinh nhiều hồ sơ trên sẽ tạo điều kiện cho người dân và doanh nghiệp có thêm cơ hội tiếp cận dịch vụ công, cũng như giảm tải tình trạng quá tải, mất thời gian chờ đợi của người dân và doanh nghiệp khi có nhu cầu thực hiện các thủ tục hành chính, nhất là các trường hợp không có điều kiện thời gian giao dịch TTHC vào các giờ làm việc hành chính trong tuần.   

Qua việc này cũng thể hiện sự quan tâm và tận tâm của Chính quyền tỉnh Vĩnh Phúc đối với nhu cầu và quyền lợi của người dân, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ công, đáp ứng nhu cầu người dân khi thực hiện các thủ tục hành chính, tạo sự tin tưởng và hài lòng của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 619.503
      Online: 30