Sáng 7/7/2022, đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Tập đoàn LG do ông Kim Jae Beb, Giám đốc bộ phận đầu tư của Tập đoàn dẫn đầu. Cùng dự có lãnh đạo một số sở, ngành.

Phát biểu tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành cho biết, những năm qua, Vĩnh Phúc luôn quan tâm thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp. Hiện trên địa bàn tỉnh có 19 khu công nghiệp được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận quy hoạch với tổng diện tích trên 5.487 ha. Tỉnh luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư, nhất là các lĩnh vực tỉnh đang ưu tiên như công nghiệp công nghệ cao, y tế, giáo dục...

Tại buổi tiếp, ông Kim Jae Beb, Giám đốc bộ phận đầu tư của Tập đoàn LG cho biết, hiện Tập đoàn đang là nhà đầu tư dự án có vốn FDI lớn nhất tại Hải Phòng. Dự án chuyên sản xuất màn hình OLED nhựa cho các thiết bị di động, màn hình OLED ti vi, màn hình LCD. Dự án đang tạo việc làm cho trên 21.000 lao động.

Theo ông Kim Jae Beb, Tập đoàn LG mong muốn được tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư phát triển các giải pháp công nghệ cao tại Vĩnh Phúc trong thời gian tới. Đại diện Tập đoàn LG cũng đặt câu hỏi đề câp đến các vấn đề hỗ trợ cấp điện; ưu đãi về thuê đất, hỗ trợ thuế, nguồn lao động, diện tích đất xây dựng ký túc xá cho công nhân.

Hoan nghênh Tập đoàn LG đến thăm, tìm hiểu môi trường đầu tư tại Vĩnh Phúc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành khẳng định, các dự án đầu tư vào Vĩnh Phúc đều hiệu quả và có lợi nhuận ngay từ năm đầu tiên hoạt động. Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh đóng thuế thu nhập doanh nghiệp cao nhất cả nước. Để tiếp tục triển khai các hoạt động xúc tiến đầu tư của Tập đoàn LG với tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh giao Trung tâm Nghiên cứu, xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh tiếp nhận các câu hỏi, đề xuất của phía Tập đoàn LG, trao đổi, phối hợp, sớm có câu trả lời và cam kết thực hiện.

Nguồn: vinhphuc.gov.vn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 661.976
      Online: 33