Sáng 15/5, đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tới động viên, khích lệ tinh thần các vận động viên, huấn luyện viên thi đấu môn Golf trong khuôn khổ Seagames 31 tại Vĩnh Phúc.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành cổ vũ các vận động viên thi đấu 

Trực tiếp xem các trận tranh tài đỉnh cao ở bộ môn Glof cá nhân nam, nữ, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đã động viên, khích lệ tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc áo của các vận động viên, huấn luyện viên các nước tham dự Seagames, đặc biệt là đội tuyển Golf Việt Nam.

Nhằm quảng bá hình ảnh về vùng đất Vĩnh Phúc năng động, phát triển, mến khách, giàu truyền thống văn hóa đến đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế, tất cả các trận thi đấu Golf tại Sân golf Đầm Vạc và thi đấu môn Muay tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh đều mở cửa miễn phí cho nhân dân vào xem, thưởng thức, cổ vũ cho các vận động viên tranh tài.

Ngoài cơ hội quảng bá hình ảnh đất và người Vĩnh Phúc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành mong muốn qua việc tổ chức môn Golf của Seagames 31 sẽ tạo tiền đề để nhiều người dân, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích, tìm hiểu và chơi bộ môn Golf.

Nguồn: vinhphuc.gov.vn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 618.601
      Online: 32