Chiều 23/7, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 và thông qua dự thảo một số kế hoạch hoạt động của Hiệp hội. Dự có Đồng chí Vũ Việt Văn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch phụ trách UBND tỉnh.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã bám sát chức năng, nhiệm vụ được giao, tích cực tham mưu với UBND tỉnh, triển khai hiệu quả chương trình kế hoạch công tác, luôn là cầu nối giữa doanh nghiệp và chính quyền địa phương. Đồng thời, Hiệp hội đã tích cực vận động các doanh nghiệp hợp tác liên kết, liên doanh hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm; đẩy mạnh các hoạt động nhân đạo từ thiện, an sinh xã hội.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch phụ trách UBND tỉnh Vũ Việt Văn ghi nhận và đánh giá cao kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm của Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, nhất là công tác tham mưu có những giải pháp kịp thời hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn.

Đồng chí mong muốn thời gian tới, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tiếp tục phát huy vai trò là cầu nối giữa các doanh nghiệp với các cơ quan chức năng khảo sát đánh giá, đề xuất, kiến nghị với UBND tỉnh tháo gỡ khó khăn, vướng mắc liên quan đến các doanh nghiệp nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh để doanh nghiệp sản xuất kinh doanh ổn định, phát triển bền vững, góp phần đưa tỉnh nhà tiếp tục có chỉ số năng lực cạnh tranh ở Top cao của cả nước.

Nguồn:vinhphuctv.vn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 911.651
      Online: 122