Chiều ngày 11/01, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Tới dự Hội nghị có đồng chí Vũ Việt Văn – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đồng chí Bùi Thị Thu Hằng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh.

Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh có 06 chi bộ trực thuộc với 95 đảng viên sinh hoạt tại 06 chi bộ. Để triển khai có hiệu quả công tác xây dựng Đảng năm 2023, ngay từ đầu năm Đảng bộ Văn phòng đã quan tâm chú trọng đến công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên, 100% đảng viên của Đảng bộ được tham gia học tập đầy đủ, kịp thời các Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, không có đảng viên có dấu hiệu suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức lối sống. Công tác kiểm tra giám sát được thực hiện đúng quy định, các chi bộ, đảng viên chấp hành tốt theo quy định của Điều lệ Đảng, tự kiểm tra giám sát trong nội bộ, không có cán bộ, đảng viên vi phạm phải thi hành kỷ luật. Các chi bộ nghiêm túc thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ trong sinh hoạt đảng, duy trì chế độ sinh hoạt định kỳ theo quy định, tổ chức được 24 kỳ sinh hoạt chuyên đề và đưa ra được nhiều giải pháp giúp Ban cán sự Đảng, UBND tỉnh điều hành phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, kết quả năm 2023 phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh đạt được 13/15 chỉ tiêu kinh tế - xã hội đã đạt và vượt mục tiêu. Đáng chủ ý trong bối cảnh khó khăn chung của toàn cầu và cả nước tăng trưởng kinh tế của tỉnh đạt 2,37%; thu hút đầu tư nước ngoài đạt hơn 560 triệu USD, tăng 21% so với năm 2022 và đạt 140% kế hoạch.

Năm 2024, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh tiếp tục lãnh đạo các chi bộ triển khai tốt công tác xây dựng đảng trên các mặt: chính trị, tư tưởng, dân vận, kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng, nghiêm túc tổ chức sinh hoạt Đảng theo đúng quy định,… đặc biệt tổ chức triển khai tốt các nhiệm vụ chính trị năm 2024, phối hợp với các cấp,các ngành tham mưu cho Ban cán sự Đảng, UBND tỉnh tập trung tháo gỡ các điểm nghẽn trong tất cả các ngành, lĩnh vực để triển khai thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2024.

Cũng tại hội nghị, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh đã trao tặng Giấy khen cho 01 tập thể và 08 cá nhân đạt thành xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2023. Trước đó, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh đã tổ chức Lễ trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Văn Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh Văn  phòng UBND tỉnh.

                            

 

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 631.282
      Online: 25