Ngày 14/5, tại sân golf Đầm Vạc, thành phố Vĩnh Yên, mặc dù thời tiết đầu giờ sáng không thuận lợi do mưa nhỏ nhưng các golf thủ đã thi đấu hết mình và giành được nhiều thành tích trong sự nhiệt tình cổ vũ của các cổ động viên.

Các trận thi đấu đơn nam nữ môn Golf – SEA Games 31 bước vào ngày thi đấu thứ 2. Golfer nam - Arsit Areephu của Thái Lan với kết quả âm 6 gậy đứng vị trí đầu; Golfer nữ - Natthakritta Vongtaveelap của Thái Lan với âm 10 gậy xếp thứ nhất trong bảng xếp hạng. 

Vòng 2 đơn nam môn Golf của đội Việt Nam

Golfer nam Nguyễn Anh Minh của Việt Nam với âm 3 gậy vươn lên đứng vị trí thứ 4 và golfer nữ Đoàn Xuân Khuê Minh đứng vị trí thứ 10.

Các trận đấu diễn ra khá hấp dẫn với những màn trình diễn và thi đấu kịch tính qua những pha đánh bóng, gạt bóng bất ngờ, kỹ thuật mang lại sự phấn khích cho khán giả theo dõi. Sự khởi đầu đầy hứng khởi hứa hẹn tiếp tục mang đến cho các trận đấu tiếp theo nhiều thú vị.

Trước đó, trong ngày thi đấu thứ nhất, các golfer đã thi đấu hết 18 hố, 72 par (theo tiêu chuẩn Sân golf Đầm Vạc), Thái Lan đã dẫn đầu với cả đơn nam và nữ là vận động viên Weerawish Narkprachar và Eila Galitsky; đội Việt Nam ở đồng hạng 5 - đơn nam (vận động viên Nguyễn Anh Minh) và đồng hạng 12 - đơn nữ (vận động viên Lê Thị Thanh Thúy, Đoàn Xuân Khuê Minh).

Nguồn: vinhphuc.gov.vn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 617.794
      Online: 33