Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đã nghe, chỉ đạo giải quyết kiến nghị của các công dân thôn Lập Đinh, xã Ngọc Thanh, thành phố Phúc Yên về việc Công ty TNHH Minh Giang được UBND tỉnh đồng ý chủ trương đầu tư dự án khu du lịch sinh thái Âu Cơ ở thôn Lập Đinh, xã Ngọc Thanh từ năm 2012 nhưng đến nay chưa triển khai dự án, ảnh hưởng đến sản xuất, đời sống của nhân dân.

Đồng chí Lê Duy Thành giao sở Xây dựng, các đơn vị liên quan xem xét, trả lời các kiến nghị của các công dân thôn Lập Đinh trước 20/1/2022. Thành phố Phúc Yên kiểm tra, xem xét đầu tư xây dựng, cải tạo đường giao thông thôn Lập Đinh. Thanh tra tỉnh có kết luận cụ thể, rõ ràng việc có tiếp tục triển khai dự án hay thu hồi dự án; trách nhiệm của các cơ quan liên trong việc để dự án chậm triển khai.

Đối với kiến nghị của công dân Nguyễn Thị Nghĩa, xã Tam Hợp, huyện Bình Xuyên về giải quyết tranh chấp đất đai với gia đình ông Nguyễn Văn Tình, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành giao Chủ tịch UBND huyện Bình Xuyên chỉ đạo các cơ quan chức năng và UBND xã Tam Hợp giải quyết vụ việc theo bản án đã được Toà án nhân dân huyện Bình Xuyên tuyên năm 2017 và báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trước tháng 2/2022.

Về kiến nghị của các công dân tổ dân phố Thống Nhất, thị trấn Thanh Lãng, Bình Xuyên về việc thu hồi đất làm đường tránh vào trường THCS Nguyễn Duy Thì từ tháng 10/2020 nhưng đến nay chưa có quyết định thu hồi đất, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành cho biết, nội dung này thuộc thẩm quyền giải quyết của Chủ tịch UBND huyện Bình Xuyền và giao Chủ tịch UBND huyện Bình Xuyên xem xét, trả lời rõ ràng kiến nghị của các công dân xong trước ngày 28/2/2022.

Nguồn: www.vinhphuc.gov.vn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 620.323
      Online: 34