Sáng 3/12, đồng chí Hoàng Thị Thúy Lan, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh cùng các đồng chí: Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Bùi Huy Vĩnh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã có buổi gặp mặt đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc và Nhà hát Nghệ thuật tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thúy Lan tặng quà và chúc mừng đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc.

Đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc đã tham dự Giải Bóng chuyền hạng A quốc gia Cúp FLC năm 2021 từ ngày 25 - 30/11 tại Vĩnh Phúc, với sự tham gia của 10 đội bóng. Đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc gặp các đội Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Nghệ An, đã thi đấu xuất sắc tại trận chung kết và giành ngôi vô địch; cùng với Vĩnh Long giành vị trí thăng hạng, thi đấu tại giải Vô địch quốc gia năm 2022.

Nhà hát Nghệ thuật tỉnh tham dự Liên hoan Ca múa nhạc toàn quốc 2021 từ ngày 18 - 28/11 tại thành phố Hải Phòng và đạt 1 giải xuất sắc trong tổng số 4 giải xuất sắc nhất của liên hoan, 2 Huy chương Bạc và 2 Huy chương Đồng.

Các tiết mục trong chương trình nghệ thuật “Hòa khí Tây Thiên” có nội dung hấp dẫn ca ngợi Đảng, tình yêu quê hương, đất nước và vùng đất, con người Vĩnh Phúc; những di sản văn hóa phi vật thể độc đáo của Vĩnh Phúc được dàn dựng, đầu tư công phu cùng sự nỗ lực luyện tập của các nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát Nghệ thuật tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành tặng quà và chúc mừng Nhà hát Nghệ thuật tỉnh.

Động viên và biểu dương thành tích của các HLV, VĐV đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc và cán bộ, nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát Nghệ thuật tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thúy Lan bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi với những kết quả đạt được. Những kết quả đó đã đem lại niềm vinh quang và tự hào cho tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thúy Lan cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các HLV, NSƯT Huỳnh Tú đã huấn luyện cũng như dàn dựng các chương trình, tiết mục nghệ thuật đặc sắc cùng góp phần mang lại thành công lớn cho thể thao và nghệ thuật Vĩnh Phúc; cảm ơn các nhà tài trợ đã dành quan tâm cho hoạt động đặc biệt này.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc khi tham gia thi đấu ở các giải đấu tiếp theo sẽ luôn giữ được vị trí và giành thắng lợi ở những “nấc thang” mới; các nghệ sĩ, diễn viên phát huy năng lực, sở trường, tiếp tục cống hiến hết mình cho hoạt động văn hóa, nghệ thuật.

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thúy Lan cho biết, cùng với phát triển kinh tế, Vĩnh Phúc luôn quan tâm tới lĩnh vực văn hóa, xã hội; thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân. Các điều kiện, phương tiện, cơ sở vật chất, tháo gỡ khó khăn và cơ chế, chính sách hỗ trợ HLV, VĐV, nghệ sĩ, diễn viên… sẽ được bàn trong kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới.

Tại buổi gặp mặt, Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã trao quà, biểu dương đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc và Nhà hát Nghệ thuật tỉnh.

Theo: baovinhphuc.com.vn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 563.947
      Online: 34