Các cấp, các ngành phải quan tâm chăm lo, giải quyết mọi nhu cầu bức xúc của Nhân dân, không để gia đình nào không có Tết hoặc thiếu đói dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Đây là chỉ đạo của đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh khi đi kiểm tra tình hình chăm lo Tết, tiến độ cấp nước sạch, công tác chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân; chống rét cho cây trồng, vật nuôi tại huyện Lập Thạch vào sáng nay (25/1). Cùng đi có lãnh đạo một số sở, ngành liên quan và huyện Lập Thạch.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành kiểm tra thực tế tiến độ cấp nước sạch trên địa bàn huyện Lập Thạch. 

Kiểm tra trực tiếp tại một hộ dân đang sử dụng nước sạch trên địa bàn xã Xuân Lôi, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành nhắc lại sự việc cận Tết Nguyên đán năm 2023, một số hộ dân của 03 xã Đồng Ích, Tiên Lữ, Xuân Lôi phải đi mua nước, nhiều gia đình không đủ nước sinh hoạt thì đến Tết năm nay cơ bản các hộ dân đã có đủ nước sinh hoạt dịp Tết.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đánh giá cao nỗ lực của huyện Lập Thạch đã phối hợp với chủ đầu tư, các sở, ngành liên quan thực hiện nghiêm chỉ đạo UBND tỉnh về cung cấp nước sạch cho Nhân dân. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đề nghị, huyện tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan, phấn đấu 100% người dân trên địa bàn huyện phải sử dụng nước sạch.

Trước tình hình rét đậm, rét hại hiện nay, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành yêu cầu, huyện Lập Thạch phải thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ, các trường học phải có chăm lo chống rét, đảm bảo sức khỏe học sinh. Cùng với đó, phải sát sao cơ sở hướng dẫn Nhân dân chống rét cho, vật nuôi, cây trồng đảm bảo các điều kiện phục vụ sản xuất vụ Đông Xuân.

Tết Nguyên đán Giáp Thìn đang cận kề, các cấp, các ngành từ huyện tới cơ sở phải thực hiện thật tốt công tác an sinh xã hội; rà soát tất các trường hợp hộ nghèo, gia đình khó khăn, đối tượng chính sách để chăm lo kịp thời, giải quyết tốt những vấn đề bức xúc của Nhân dân, không để gia đình nào không có Tết hoặc thiếu đói dịp Tết Giáp Thìn, để mọi người, mọi nhà vui Tết, đón Xuân đầm ấm, hạnh phúc.

Nguồn:vinhphuctv.vn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 663.121
      Online: 30