Chiều 15/1, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành chủ trì Hội nghị nghe Ban Chỉ đạo 389 tỉnh và các sở, ngành, huyện, thành phố báo cáo kết quả công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024 và tình hình bình ổn thị trường, tổ chức các hoạt động phục vụ Nhân dân trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Sau khi Ban Chỉ đạo 389 tỉnh và các sở, ngành, huyện, thành phố báo cáo kết quả công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả năm 2023, nhiệm vụ năm 2024; công tác bình ổn thị trường phục vụ Nhân dân trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đánh giá cao sự vào cuộc của các cấp, các ngành trong đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả năm 2023, minh chứng là các cấp các ngành đã phát hiện, xử phạt vi phạm hành chính trên 2000 vụ với trên 2.100 đối tượng.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành yêu cầu các cấp, các ngành thực hiện nghiêm chỉ đạo của UBND tỉnh về đấu tranh chống hàng giả, gian lận thương mại, bình ổn giá, phục vụ Nhân dân trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, bảo vệ sức khỏe người dân và bình ổn thị trường.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành yêu cầu các cấp, các ngành kiểm tra, phát hiện, kiên quyết xử lý các hành vi vi phạm sản xuất hàng giả, hàng nhái. Các cơ quan truyền thông báo chí của tỉnh tăng cường tuyên truyền để phân biệt hàng giả, hàng thật và nâng cao ý thức nói không với kinh doanh, buôn bán hàng kém chất lượng, hàng giả bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và bảo vệ doanh nghiệp, nhà sản xuất chân chính.

Nguồn:vinhphuctv.vn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 933.796
      Online: 17