Chiều 9/1, đồng chí Vũ Chí Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Tập đoàn Young Poong Hàn Quốc. Cùng dự có lãnh đạo các ban, sở, ngành liên quan.

Đồng chí Vũ Chí Giang cùng lãnh đạo một số sở, ngành làm việc với Tập Đoàn Young Poong.

Trao đổi cụ thể với lãnh đạo Tập đoàn Young Poong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Chí Giang cho biết, Vĩnh Phúc sẽ chủ động trong thời gian sớm nhất điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư cho Tập đoàn Young Poong triển khai các dự án tại tỉnh, hai bên có cam kết về thời gian và tiến độ thực hiện. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Chí Giang cũng đề nghị Tập đoàn Young Poong mở rộng quy mô đầu tư tại Vĩnh Phúc và khẳng định Vĩnh Phúc sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để Tập đoàn Young Poong triển khai các dự án tại tỉnh.

Đối với đề nghị của Công ty Signetics thuộc Tập đoàn Young Poong về đầu tư sản xuất chất bán dẫn tại Vĩnh Phúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Chí Giang cho biết đây là lĩnh vực mới, Chính phủ Việt Nam và tỉnh Vĩnh Phúc rất quan tâm thu hút, vấn đề quan trọng là 2 bên cần sớm ký thỏa thuận hợp tác và xây dựng kế hoạch cụ thể về đào tạo nguồn nhân lực cho lĩnh vực này.

Ông Chang Se Joon, Phó Chủ tịch Tập đoàn Young Poong khẳng định quyết tâm mở rộng quy mô đầu tư tại Vĩnh Phúc và nhấn mạnh đề nghị của Vĩnh Phúc phù hợp với dự định đầu tư của Tập đoàn và cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành của Vĩnh Phúc triển khai kế hoạch hợp tác đầu tư, hướng đến mục tiêu Vĩnh Phúc trở thành trung tâm sản xuất chất bán dẫn lớn của Việt Nam.

 

Nguồn:vinhphuctv.vn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 933.895
      Online: 21