Sáng 10/4, tại Ban Tiếp công dân tỉnh, đồng chí Vũ Chí Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh có buổi tiếp công dân định kỳ tháng 4/2024. Cùng dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Chí Giang chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 4/2024

Tại buổi tiếp công dân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Chí Giang đã nghe Ban Tiếp công dân tỉnh báo cáo kết quả, tiến độ giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh được Chủ tịch UBND tỉnh giao tại các kỳ tiếp dân từ tháng 01/2022 đến 9/4/2024. Theo đó, trong tổng số 61 vụ việc, đến nay, các sở, ban, ngành và địa phương đã giải quyết xong 47 vụ việc; còn lại 14 vụ việc đang tiếp tục được xem xét, giải quyết theo thẩm quyền, chủ yếu là các vụ liên quan đến đất đai, trong đó có 3 vụ việc thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh, 11 vụ việc thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp huyện.

Về nội dung này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, địa phương tiếp tục tập trung giải quyết vụ việc thuộc thẩm quyền bảo đảm đúng thời gian, không để khiếu nại, tố cáo vượt cấp kéo dài, nhất là các vụ việc phức tạp liên quan tới vấn đề nóng như đất đai.

Sau khi xem xét kiến nghị của bà Nguyễn Thị Khơi, Tổ dân phố Xuân Phương, phường Phúc Thắng, thành phố Phúc Yên đề nghị được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng cho thửa đất có diện tích 746m2; đề nghị chi trả tiền bồi thường khi Nhà nước thu hồi đất để xây dựng nhà văn hóa; đề nghị cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng cho thửa đất gia đình khai hoang từ năm 1975, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Chí Giang giao Chủ tịch UBND thành phố Phúc Yên rà soát lại, xem xét trả lời đầy đủ cho công dân; trong đó xác định rõ di chúc và các tài sản liên quan có đủ điều kiện để cho, tặng.

Nguồn:vinhphuc.gov.vn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 631.534
      Online: 30