Sáng nay (18/2), Đoàn các nhà đầu tư ở thành phố Seongnam, Hàn Quốc do ông Jung Young Bae, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp thành phố làm trưởng đoàn đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại Vĩnh Phúc. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc tại Vĩnh Phúc.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành tiếp và làm việc với Đoàn doanh nghiệp thành phố Seongnam-Hàn Quốc.

Chào mừng Đoàn doanh nghiệp thành phố Seongnam đến tìm hiểu môi trường đầu tư tại Vĩnh Phúc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành giới thiệu khái quát tiềm năng, lợi thế cũng như những cơ chế chính sách ưu đãi của tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh: Vĩnh Phúc tự hào nằm trong top 10 tỉnh phát triển nhất Việt Nam và là điểm đến uy tín của các nhà đầu tư trên thế giới, trong đó có Hàn Quốc.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng thông tin tới các nhà đầu tư định hướng phát triển của tỉnh trong thời gian tới, những lĩnh vực ưu tiên đầu tư và nhấn mạnh, Vĩnh Phúc luôn tạo điều kiện nhất cho các doanh nghiệp đến đầu tư tại địa bàn.

Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp thành phố Seongnam-Hàn Quốc Jung Young Bae cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo tỉnh dành cho đoàn và cho biết thành phố Seongnam được coi là thung lũng Silicon của Hàn Quốc.

Ông cũng cho biết, qua thăm các khu công nghiệp của Vĩnh Phúc, các nhà đầu tư thành phố Seongnam rất ấn tượng với sự phát triển của tỉnh và mong muốn có nhiều cơ hội hợp tác đầu tư tại Vĩnh Phúc. Ông Jung Young Bae cho biết sẽ giới thiệu, quảng bá thông tin về môi trường đầu tư tại tỉnh Vĩnh Phúc tới các doanh nghiệp thành phố Seongnam.

Nguồn:baovinhphuc.com.vn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 657.870
      Online: 36