Chiều 17/8, đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng một số doanh nghiệp của Đài Loan và Nhật Bản đã đến thăm, động viên, tặng quà tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và Bệnh viện dã chiến tỉnh.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành tiếp nhận tài trợ của Công ty TNHH CN Strong Way Vĩnh Phúc tặng CDC Vĩnh Phúc.

Tại các điểm đến thăm, đồng chí Lê Duy Thành và đại diện các doanh nghiệp đã ghi nhận, chia sẻ nỗi khó khăn, vất vả, thậm chí hy sinh tình cảm riêng tư vì công việc chung của đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế đang ngày đêm nỗ lực chống dịch.

Nhấn mạnh đây là những đơn vị trên tuyến đầu chống dịch, thay mặt Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và các doanh nghiệp trên địa bàn, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời thăm hỏi, tri ân sâu sắc nhất, động viên các y, bác sĩ, nhân viên y tế tiếp tục vượt qua khó khăn vì sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân, xứng đáng với niềm tin mà Đảng và nhân dân giao phó.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành tiếp nhận tài trợ của các công ty TNHH Exedy Việt Nam, HHCN Sun Hua, HHCN rèn dập VietSheng tặng Bệnh viện dã chiến tỉnh.

Nhân dịp này, đại diện một số doanh nghiệp của Đài Loan và Nhật Bản đã trao tặng tỉnh số tiền trị giá 1,4 tỷ đồng để phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành thay mặt tỉnh cảm ơn sự quan tâm, đóng góp thiết thực của các doanh nghiệp nhằm chung tay chia sẻ khó khăn với tỉnh trong cuộc chiến chống Covid-19 trên địa bàn.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Y tế đại diện tiếp nhận số tiền ủng hộ trên và kịp thời triển khai kế hoạch sử dụng trong thời gian sớm nhất, ưu tiên phục vụ đội ngũ nhân viên y tế đang làm nhiệm vụ trên tuyến đầu chống dịch như các đoàn công tác của tỉnh hỗ trợ đồng bào miền Nam; các y, bác sĩ, nhân viên y tế đang ngày đêm phục vụ trực tiếp công tác xét nghiệm, khám chữa bệnh cho bệnh nhân Covid-19...

Theo: baovinhphuc.com.vn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 602.400
      Online: 23