Chiều 20/5, tại UBND tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tiếp nhận 1 máy xét nghiệm Covid-19 và 1 tủ an toàn sinh học cấp 2 từ Công ty Toyota Việt Nam ủng hộ công tác phòng, chống dịch. Dự buổi tiếp nhận có đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Ghi nhận và cảm ơn tình cảm tốt đẹp của Công ty Toyota Việt Nam dành cho Vĩnh Phúc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành cho biết, trong thời điểm dịch Covid-19 xảy ra trên địa bàn, tỉnh đã có các phương án linh hoạt để khống chế dịch bệnh.

Bên cạnh sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị còn có sự ủng hộ, đồng thuận của các doanh nghiệp và nhân dân, trong đó có Công ty Toyota Việt Nam.

Trước tình hình dịch bệnh còn nhiều diễn biến phức tạp, đồng chí đề nghị công ty tiếp tục quan tâm áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch cao nhất có thể; xây dựng phương án khoa học trong hoạt động sản xuất kinh doanh; thực hiện phân luồng các khu vực sản xuất và các bộ phận làm việc trong doanh nghiệp; tạm dừng tuyển dụng công nhân lao động trong thời điểm này...

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành khẳng định, món quà của Công ty Toyota Việt Nam hết sức ý nghĩa và thiết thực đối với ngành Y tế nói chung và nhân dân Vĩnh Phúc nói riêng, góp phần tạo thêm nguồn lực để Vĩnh Phúc thực hiện tốt công tác kiểm soát dịch bệnh.

Đồng chí giao Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp nhận và phối hợp với Sở Y tế, các đơn vị liên quan khẩn trương, triển khai kịp thời các thủ tục để máy đi vào hoạt động sớm, phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Nguồn: baovinhphuc.com.vn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 652.449
      Online: 25