Sáng 2/2, tại Nhà lưu niệm Bác Hồ, Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh gồm các đồng chí: Hoàng Thị Thúy Lan, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, thành kính tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta. Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh thành kính báo công với Bác về những thành tựu, kết quả nổi bật của tỉnh. Thực hiện lời căn dặn của Bác và được sự quan tâm lãnh đạo của Trung ương, trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Vĩnh Phúc luôn phát huy truyền thống đoàn kết, vận dụng sáng tạo đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Với tinh thần đổi mới, dám nghĩ, dám làm của các thế hệ lãnh đạo, Vĩnh Phúc đã đạt nhiều thành tựu quan trọng, toàn diện trên các lĩnh vực và có những đóng góp xứng đáng vào sự phát triển chung của đất nước. Đoàn kết, chủ động sáng tạo, Vĩnh Phúc đã hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2023, trong đó, công tác xây dựng Đảng được tăng cường gắn với đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng, nhiều chỉ tiêu về kinh tế - xã hội đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Năm 2024 là năm có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Với tinh thần “Tiên phong, Sáng tạo, Khát vọng, Đổi mới”, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị đã đề ra, tập trung xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh…

Nguồn:vinhphuc.gov.vn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 661.910
      Online: 28