Sáng 3/8, đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với đại diện Công ty Hữu hạn công nghiệp Lâm Viễn Vĩnh Phúc ( Công ty Lâm Viễn Vĩnh Phúc).

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành tiếp nhận tài trợ của Công ty Lâm Viễn Vĩnh Phúc

 

Công ty Lâm Viễn Vĩnh Phúc là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài, chuyên sản xuất, kinh doanh các loại phụ tùng ô tô, xe máy, xử lý bề mặt kim loại, phủ sơn, mạ các loại sản phẩm và gia công kim loại, nguyên liệu thép cuộn... Trải qua 16 năm thành lập và đi vào hoạt động, công ty đã có nhiều đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế cũng như an sinh xã hội của Vĩnh Phúc.

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Công ty Lâm Viễn Vĩnh Phúc đánh giá cao chủ trương, đường lối và những kết quả ấn tượng thu được trong sự nghiệp phát triển KT-XH của tỉnh thời gian qua. Đặc biệt, Vĩnh Phúc đã và đang làm rất tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 để bảo vệ sức khỏe nhân dân, bảo vệ doanh nghiệp và tiếp tục đẩy mạnh phát triển kinh tế.

Công ty Lâm Viễn Vĩnh Phúc rất mong được tỉnh quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa để yên tâm thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, trước mắt là giúp đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty được tiêm vắc xin phòng Covid-19 trong thời gian sớm nhất.

Ghi nhận những đóng góp quan trọng của Công ty Lâm Viễn Vĩnh Phúc vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh trong những năm qua, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đề nghị công ty tiếp tục phát huy truyền thống quý báu đó, không ngừng mở rộng quy mô sản xuất, gia tăng doanh thu, thực hiện nhiều hoạt động từ thiện xã hội.

Về đề nghị được tạo điều kiện tiêm vắc xin phòng Covid-19 của công ty, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành nhấn mạnh: Lâm Viễn Vĩnh Phúc là một trong những doanh nghiệp có những đóng góp quan trọng về nhiều mặt đối với tỉnh thời gian qua. Vì vậy, quan tâm, chia sẻ, động viên và bảo vệ doanh nghiệp vừa là tình cảm nhưng cũng là nghĩa vụ, trách nhiệm của tỉnh. Đồng chí giao cơ quan chức năng nghiên cứu, sắp xếp kế hoạch, bố trí tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho ban lãnh đạo và toàn thể đội ngũ cán bộ, công nhân viên công ty trong thời gian sớm nhất.

Nhân dịp này, đại diện Công ty Lâm Viễn Vĩnh Phúc đã trao tặng tỉnh 1 tỷ đồng để triển khai công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Lê Duy Thành trân trọng cảm ơn tấm lòng của công ty và cam kết sẽ chỉ đạo các đơn vị chức năng sử dụng đúng mục đích, phát huy kịp thời và cao nhất hiệu quả nguồn kinh phí này.

Nguồn: baovinhphuc.com.vn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 617.497
      Online: 44