Sáng 21/5, đồng chí Vũ Chí Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại huyện Yên Lạc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Chí Giang kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử ở xã Nguyệt Đức

Công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp được Ủy ban bầu cử huyện Yên Lạc triển khai theo đúng tiến độ, quy trình. Công tác tuyên truyền được chính quyền các địa phương đẩy mạnh. Mọi điều kiện về cơ sở vật chất, tài liệu phục vụ bầu cử được thực hiện khẩn trương, đầy đủ theo đúng nguyên tắc.

Sau khi đi kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử ở xã Nguyệt Đức, huyện Yên Lạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Chí Giang đề nghị huyện không được chủ quan, lơ là, cần xây dựng các phương án chuẩn bị tốt nhất cho công tác bầu cử trên địa bàn, không loại trừ tình huống xấu xảy ra. Thành lập tổ phản ứng nhanh để nắm chắc tình hình, sẵn sàng giải quyết kịp thời mọi vấn đề phát sinh trong thời gian diễn ra bầu cử. Tăng cường các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19 để nhân dân an tâm đi bỏ phiếu. Chuẩn bị kỹ các phương án, kịch bản, sẵn sàng ứng phó với các cấp độ của dịch bệnh. Tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền về danh sách người ứng cử, tiểu sử người ứng cử để cử tri nắm rõ thông tin và lựa chọn, bầu ra những đại biểu xứng đáng vào Quốc hội và HĐND các cấp. Đồng thời, bảo đảm an ninh trật tự trước, trong và sau bầu cử; quan tâm giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân./.

Nguồn: vinhphuc.gov.vn


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
       Liên kết website
      Thống kê truy cập
      Thống kê: 651.999
      Online: 30