Chiều 17/5, đồng chí Lê Duy Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, động viên một số đơn vị quân sự đóng quân trên địa bàn về công tác phòng chống dịch bệnh và chuẩn bị bầu cử ĐBQH khóa XV, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành trao tặng thiết bị y tế cho Trường Quân sự Quân khu 2, phường Liên Bảo (Vĩnh Yên)

Thăm Học viện Kỹ thuật quân sự, Trường Quân sự Quân khu 2 và Kho Kỹ thuật 887, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đã chia sẻ với lãnh đạo các đơn vị những thông tin cơ bản về tình hình dịch bệnh trên địa bàn; chủ trương, hành động quyết liệt của tỉnh nhằm ngăn ngừa, hạn chế và đẩy lùi dịch bệnh; dự báo về diễn biến dịch bệnh có thể xảy ra cùng các phương án ứng phó thích hợp.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các đơn vị tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức cảnh giác phòng, chống dịch bệnh cao độ, tuyệt đối không để dịch bệnh xảy ra trong đơn vị, địa bàn mình quản lý; có phương án đảm bảo an toàn cao nhất trong việc phòng chống dịch bệnh cho cử tri vào ngày bầu cử diễn ra.

Đồng thời luôn chủ động sẵn sàng chia sẻ với tỉnh về nhân lực và cơ sở vật chất trong trường hợp dịch bệnh có diễn biến bất thường.

Tại Viện Quân y 109, bên cạnh việc chia sẻ những thông tin về tình hình dịch bệnh và công tác chuẩn bị bầu cử, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị đơn vị tiếp tục làm tốt hơn nữa nhiệm vụ chuyên môn; luôn mở rộng cửa để đón tiếp, khám chữa bệnh cho người dân có nhu cầu.

Đặc biệt, bệnh viện cần chủ động chuẩn bị một lực lượng đáng kể đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế có tay nghề cao, tâm huyết và trách nhiệm với nghề nghiệp để sẵn sàng ứng phó với các tình huống dịch bệnh có thể phát sinh.

Nhân dịp đến thăm và làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành đã thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh trao tặng các đơn vị một số trang thiết bị y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
 Liên kết website
Thống kê truy cập
Thống kê: 653.515
Online: 31