Chiều ngày 22/5/2020, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã long trọng tổ chức đại hội Đảng bộ lần thứ thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025. Đại hội đã vinh dự đón Đồng chí Nguyễn Văn Trì, Phó Bí thư Tỉnh ủy – Bí thư Ban cán sử Đảng UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh; Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Các Đồng chí Nguyễn Văn Khước, Lê Duy Thành, Vũ Chí Giang, Vũ Việt Văn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự và chỉ đạo đại hội.

 

Trong 5 năm qua Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh đã đoàn kết, thống nhất, gắn bó, đồng lòng phát huy sức mạnh của tập thể vượt qua khó khăn và thử thách hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao góp phần vào thành tựu chung của tỉnh về phát triển kinh tế - xã hội. Đảng bộ đã lãnh đạo các chi bộ trực thuộc, các tổ chức đoàn thể, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, phục  vụ tốt chỉ đạo điều hành của UBND tỉnh trên các mặt công tác: Tham mưu giúp UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh điều hành các công việc định kỳ, đột xuất đảm bảo khoa học;  triển khai kịp thời, có hiệu quả các giải pháp phát triển kinh tế xã hội; tham mưu và tổ chức tốt hơn 2.520 cuộc họp để giải quyết nhiệm vụ của tỉnh đảm bảo nội dung được chuẩn bị đầy đủ; phụ vụ tốt khoảng 220 cuộc họp trực tuyến với bộ, ngành trung ương đảm bảo các cuộc họp được diễn ra thành công; tiếp nhận và xử lý 111.780 văn bản đến; ban hành hơn 79.000 văn bản đi. Công tác tiếp dân và giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo luôn được quan tâm thực hiện đúng quy định, chủ động phối hợp với các cơ quan liên quan chuẩn bị tốt nội dung và các điệu kiện phục vụ tốt các buổi tiếp công dân của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Công tác xây dựng Đảng đặc biệt được quan tâm chú trọng, trong nhiệm kỳ vừa qua Đảng bộ đã kết nạp được 18 quần chúng ưu tú vào Đảng bảo đảm mục tiêu Nghị quyết đại hội đã đề ra; công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên luôn được quan tâm, tổ chức quán triệt học tập nghiêm túc các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến đông đảo cán bộ, đảng viên của Đảng bộ, tỷ lệ đảng viên tham gia học tập và viết bài thu hoạch đạt tỷ lệ 98%.

(Ảnh BCH Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025)

Với sự đoàn kết, nhất trí cao, Đại hội Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh đã bầu 06 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025. Đây đều là những cá nhân có phẩm chất, năng lực, hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng mục tiêu thực hiện các nhiệm vụ chính trị mà Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh đề ra trong nhiệm kỳ tới. Đồng chí Bùi Hồng Đô -  Bí thư Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh, Chánh Văn  phòng UBND tỉnh đã tái đắc cử chức danh Bí thử Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan
    Tin đã đăng

       Bình luận


      Mã xác thực không đúng.
        Thứ 5 Ngày 14/5/2020, 10:13:21 AM
         Liên kết website
        Thống kê truy cập
        Thống kê: 621.035
        Online: 25